Tuesday, July 1, 2014

Nên uống nước chanh ấm mỗi sáng

Bạn có biết mỗi buổi sáng thức dậy một cốc nước chanh ấm sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn. Để duy trì được thói quen này bạn hãy sắm cho mình cây nước nóng lạnh chất lượng để thuận tiện cho việc sử dụng nước ấm mỗi buổi sáng thức dậy.





Với mỗi cốc nước chanh vào buổi sáng bạn có thể:
-Tăng cường sự miễn dịch: Chanh là một loại quả chứa nhiều vitamin C, được biết đến như một thảo dược cung cấp vitamin tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giúp kích thích dự hoạt động của thần kinh và não bộ. Nước chanh giảm nguy cơ viêm họng, ngăn cảm cúm và cảm lạnh, tăng cường hấp thu sắt tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.
-Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn: Chanh chứa nhiều vitamin C có thể làm sạch gan , giải độc tiêu hóa, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, nhiếm khuển. Bên cạnh đó việc uống nước chanh ấm còn hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, do nước ấm kích thíc đường tiêu hóa.
-Thanh lọc cơ thể: Thông qua đường tiểu, nước chanh ấm mỗi sáng con rất có lợi cho đường tiểu, thanh lọc cơ thể hông qua đường tiết niệu là cách bảo vệ cơ thể tốt nhất.
-Làm đep da: Nước chanh có chứa vitamin C, chất chống oxy hóa, chống lại tia UV , tia cực tím có hại cho da, giúp cho da bớt đồi mồi, không mụn cám. Nước chanh giúp có được làn da khỏe mạnh hơn.
-Giảm cân – giữ vóc dáng: Do chanh có nhiều chất xơ pectin giúp cơ thể không còn thèm ăn, thành phần có axit nhưng chanh có tình kiềm, nên chế độ ăn uống có tính kiềm thì thường không béo, giảm cân nhanh.
-Đem lại tâm trạng thoải mái: Với một đêm dài thì cơ thể của chúng ta đang thiếu nước, việc cung cấp nước vào buổi sáng đã là tuyệt vời. Nhưng với một ly nước chanh ấm bạn làm cơ thể cảm thấy thoải mái hơn, được cung cấp nước nhiều hơn nên cơ thể không còn khát, cho ta một tâm trạng sảng khoái tuyệt vời.
Vậy hãy cùng cây nước nóng lạnh để thực hiện việc uống nước chanh ấm mỗi sáng không còn là khó khăn với bạn, để giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh.
bạn hãy tham khảo thêm sản phẩm xe đẩy hàng phong thạnh chính hãng của chúng tôi

No comments:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates