Sunday, June 1, 2014

máy phun sương Giải pháp giữ ẩm cho da

Bụi bặm, ô nhiễm cộng thêm thời tiết nóng bức của mùa hè dễ làm hại da vì vậy cần phải có chế độ lấy lại nét đẹp cho làn da kỹ càng hơn. Tùy thuộc vào các loại da mà có chế độ chăm sóc khác nhau, tuy nhiên, các sản phẩm máy phun sương đều giúp bạn giữ ẩm rất tốt.



Giải pháp giữ ẩm cho da

Đắp mặt nạ làm ẩm và mát da đúng cách rất có lợi cho da giúp cho bạn có một làn da mát mẻ, dễ chịu trong những ngày hè. Bên cạnh những chế phẩm làm mặt nạ dưỡng da chuyên nghiệp từ dưỡng chất thiên nhiên, bạn có thể dùng các loại mặt nạ trái cây như dưa leo, nha đam… để đắp trực tiếp lên da mặt cũng như da cơ thể.
Đối với da mặt thì nên chăm sóc với kem dưỡng ẩm vào ban đêm thường xuyên, vì những che chắn và kem chống nắng ban ngày vẫn không ngăn cản tuyệt đối được những tác hại của tia nắng cho da, làn da vẫn bị khô bề mặt nếu không được cung cấp độ ẩm bằng kem dưỡng.



Cách bảo vệ da

Cách bảo vệ da bằng việc mặc áo khoác, đeo khẩu trang, bao tay… chỉ là che chắn bên ngoài thôi. Và như thế thì vẫn chưa đủ với cường độ nắng vào thời điểm nắng gay gắt nhất trong ngày là từ 10h sáng đến 4h chiều của mùa hè. Vì vậy bên cạnh những phương pháp bảo vệ trên, chị em phụ nữ phải kết hợp dùng thêm kem chống nắng.
Dưỡng ẩm cho da
Bất kỳ lúc nào làn da cũng cần có một độ ẩm nhất định, có như vậy da bạn mới luôn căng mịn và tười trẻ.
Để dưỡng ẩm cho da trên cơ thể, không phải lúc nào bạn cứ phải tắm hay hắt nước lên mặt là được không khéo còn gây cảm lạnh. Sử dụng máy phun sương công nghiệp để tự tạo không khí mát mẻ, giữ ẩm da , sức khỏe cho cả gia đình.

Bí quyết giữ ẩm cho da
Đối với da mặt những người có làn da khô, nhạy cảm nên cần chú ý làm ẩm thích hợp. Còn với da cơ thể thì nên tắm 2 lần một ngày và dùng sữa tắm phù hợp với làn da, đặc biệt nên chọn loại có dưỡng chất chống khô da. Để giữ độ ẩm cho da vào những ngày nắng nóng điều tối thiểu là phải uống đầy đủ nước, ăn nhiều trái cây tươi loại ít ngọt.

No comments:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates