Tuesday, June 24, 2014

chọn vị trí đặt máy sấy tay

Cách chọn vị trí lắp đặ t máy sấy tay.
Với xu hướng công nghệ hiện nay, con người dần thay sức lao động chân tay bằng máy móc, từ việc sản xuất cho đến sinh hoạt cá nhân hằng ngày, đều có sự hiện diện của máy móc hiện đại, máy sấy tay tự động là một thiết bị tưởng chừng như không cần thiết nhưng nó mang lại cho chúng ta sự thoải mái trong cuộc sống.




máy sấy tay

Thông thường khi mua may say tay chúng ta sẽ được nhà cung cấp tư vấn chọn máy sấy tay như thế nào, giá cả bao nhiêu, chọn vị trí như thế nào là phù hợp nhất, nhưng thực tế chọn vị trí đặt máy sấy tay cũng không phải đơn giản.
Thứ nhất: chọn vị trí đặt máy sấy tay cần phải gần vị trí với ổ cắm ( nguồn điện), bởi vì càng gần bao nhiêu thì dây điện cắm từ máy sang nguồn càng ngắn bấy nhiêu, vừa tránh trường hợp dây điện loằng ngoằng vừa mang lại thẩm mĩ cao.
Thứ hai: chọn vị trí đặt gần với cửa ra vào nhà vệ sinh, đồng thời gần với bồn rửa tay, nhưng phải đặt cao hơn bồn giữa tay, tầm ngang ngực người dùng là phù hợp nhất, bởi vị trí đó thuận lợi cho người sau khi rửa tay xong họ có thể thuận tiện sấy tay luôn và ra cửa.
Thứ 3: Không đặt máy sấy gần với cửa nhà vệ sinh nhưng không được đặt sau cánh cửa mở ra vào, bởi nếu đặt ở vị trí đó rất có thể trương hợp cánh cửa va chạm với máy sấy trong quá trình người ta đẩy cánh cửa khi vào thì sẽ ảnh hưởng đến máy sấy tay, ngoài ra để sau cánh cửa thì máy sấy sẽ bị khuất tầm nhìn, không có tính thẩm mĩ. tham khảo sản phẩm mới máy phun sương
Thứ 4: Trong quá trình khoan tường để lắp máy cố diịnh trên tường, chúng ta cần chú ý đến các mạnh điện lắp ngầm trong tường, nhiều trường hợp khi khoan tường, khoan trúng phải đường dây điện và bị giât chết người. Đó là những trường hợp tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra mà chúng ta chú ý thì có thể tránh được.

No comments:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates