Wednesday, May 28, 2014

chọn mua máy ép nước mía siêu sạch

Thị trường hiện nay rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, nếu bạn đang phân phân chưa biết mua máy ép nước mía siêu sạch ở đâu. Hãy đến với An Phát - Đây là công ty chuyên phân phối các sản phẩm điện máy uy tín trong nhiều năm qua. Đặc biệt máy ép nước mía siêu sạch An Phát được người dùng ưa chuộng bởi nó được trang bị hệ thống lưới chống côn trùng, lưới chống muỗi, ruồi bảo đảm an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là điều giúp người bán hàng và người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy ép nước mía của An Phát.


Tiêu chí chọn mua máy ép nước mía siêu sạch tốt nhất


Máy ép nước mía siêu sạch đã như là một hình ảnh quen thuộc của mọi người trong những năm gần đây. Kéo theo đó, hàng loạt các công ty cung cấp máy ép nước mía ra đời với hàng loạt sản phẩm, chất lượng, mẫu mã và giá cả đa dạng trên thị trường.


Máy ép nước mía siêu sạch AP-168B công suất lớn

Tuy đa dạng về hình thức, mẫu mã, nhưng nhìn chung, máy ép nước mía của các công ty cho ra thị trường đều có những đặc điểm chung nhất định và thường có những chủng loại chính. Dưới đây là một số loại máy ép nước mía siêu sạch để bạn dễ lựa chọn.

Máy ép nước mía phân loại theo công suất
Loại bình thường có công suất từ 400-450kw. Thường sản phẩm loại này chỉ phục vụ chủ yếu cho những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, công suất hoạt động cũng phụ vụ đầy đủ nhu cầu của người kinh doanh. Chỉ có chức năng chính là mía.
Loại có công suất trên 500kw, thường loại này có công suất khá hơn, có thể ép mía chặt hơn, ép một lần , cho hiệu suất ép mía đạt hiệu quả cao nhất.
Loại tiếp theo là loại có công suất trên 700kw, có thể hoạt động liên tục, phục vụ nhu cầu người sử dụng cao nhất. Hiệu quả sử dụng đạt mức cao.

Máy ép nước mía phân loại theo hình dáng

- Loại không có tủ kính, chỉ có bộ phân ép mía như VT-05, VT-06.

- Loại có tủ kính loại nhỏ, trên máy được bố trí thêm tủ kính loại nhỏ,.

- Loại trọn bộ máy ép mía, loại này được bố trí tủ kính cỡ lớn, có thêm máy ép miệng ly như các bộ kit máy ép mía của An Phát .

No comments:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates