Tuesday, April 15, 2014

Hội nghị khách hàng Công ty Úc Cửa Smartdoor

Ngày 23 - 24/03/2011 , tại khu du lịch sinh thái V - Resort Hòa Bình Smartdoor Cửa Úc tổ chức Hội nghị khách hàng cho các nhà phân phối và các đại lý trên toàn quốc.


Hội nghị được tổ chức để xem xét toàn bộ các hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2010 và 2011 chiến lược kinh doanh ; giới thiệu sản phẩm mới con mồi Kotler , cửa nhôm nhôm Smartdoor . Đồng thời nó cũng là một cơ hội gặp gỡ , chia sẻ với khách hàng cũng như để bày tỏ lòng biết ơn đến những khách hàng đi cùng với sự phát triển của Công ty trong thời gian qua Smartdoor .


Tại hội nghị, ông Nguyễn Trọng Đạt - Giám đốc bán hàng quốc gia cua cuon Tổng công ty đã đại diện cho các nhà lãnh đạo Úc Smartdoor xin chân thành cảm ơn khách hàng của chúng tôi , các nhà phân phối và các đại lý của bạn có một bàn tay , góp phần xây dựng Smartdoor lớn lên.

2010 là một năm có nhiều biến động và thách thức đối với nền kinh tế thế giới và trong nước. Trong bối cảnh như vậy nói chung kinh tế , không ngại khó khăn , vượt qua thách thức , sản xuất, bán hàng trong năm 2010 của Smartdoor đạt được kết quả cao với chỉ số tăng trưởng ấn tượng. Nhiều chương trình kinh doanh lớn đang được triển khai và thu được kết quả tốt. Hệ thống phân phối của công ty ngày càng được mở rộng trên toàn quốc và trong khu vực.


Mr. Robin King giới thiệu các sản phẩm nhôm Fletcher
Cho sự thành công này , ngoài việc thống nhất nỗ lực và nhân viên trong toàn công ty vẫn có sự tin tưởng, đóng góp và hỗ trợ to lớn của các nhà phân phối ( NPP ) , đại lý - những người đã và sản phẩm đã được đưa vào tay của người tiêu dùng Smartdoor , tạo ra giá trị , uy tín thương hiệu bossdoor.

Để tôn vinh các nhà máy điện hạt cho thành tích xuất sắc nhất trong kinh doanh qua năm 2010. Smartdoor có 3 giải thưởng đặc biệt , dành riêng cho là tốt nhất 3 máy điện hạt nhân với tiêu đề :

- Máy điện hạt nhân có giải thưởng doanh thu cao nhất 01 Sony LED TV 32 mực máy điện hạt nhân thành viên của Thánh

- Tiêu chuẩn cao nhất bán máy điện hạt nhân với giải thưởng là 01 máy tính xách tay HP - Compaq thuộc về NPP Minh Tâm .

- NPP hoàn thành chương trình khuyến mãi mục tiêu để giải Max Decker là 01 TV Plasma Panasonic 46 Win Một mực của máy điện hạt nhân .

Trong những năm tới , sẽ tiếp tục đầu tư ngân sách Smartdoor cho nghiên cứu phát triển sản phẩm, duy trì chính sách tiền thưởng hàng tháng , năm để NPP / Đại lý ; Tăng cường mối liên kết với các đối tác chiến lược; Cung cấp sản phẩm bằng thương hiệu khác. Smartdoor cam kết hài hòa giữa lợi ích của người tiêu dùng , nhà phân phối / đại lý và các công ty với mục tiêu kinh doanh của công ty trong năm 2011.

No comments:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates