Friday, March 21, 2014

cài đặt cửa tự động


- Gắn hệ thống đường sắt trượt theo dõi sắt : Bước này cần được thực hiện cẩn thận và chính xác cũng như mức độ cao của đường sắt thẳng trượt . Bất kỳ vị trí nghiêng , nghiêng cao hay thấp là những nguyên nhân khác nhau gây tổn hại nghiêm trọng đến độ bền của cửa tự động chú ý khi làm với cua cuon .

- Lắp đặt hệ thống động cơ , bộ điều khiển , ròng rọc ... : Motor và ròng rọc phải được cố định vững chắc cho sự ra mắt động cơ thúc đẩy mạnh mẽ có thể trượt hoặc ròng rọc có thể gây té ngã nguy hiểm bên ngoài cửa. Vành đai căng thẳng là không bị ràng buộc quá sẽ gây ra tiếng rít , như một cách nhanh chóng và gây ra hiện tượng vành đai đeo hộp số . Đường dây điện và tín hiệu điều khiển và gọn gàng cố định để tránh tiếp xúc với đường sắt và thắt lưng sẽ gây ra ngắn mạch và tín hiệu dây bị hỏng.




- Đặt cốc trên các bánh xe trượt : Thủy tinh phải được cài đặt để cân bằng nếu không sẽ gây ra hiện tượng ăn mòn đường sắt trên một mặt và tiêu diệt các bánh xe .

- Đặt cửa trên đường ray : Số dư Actions nhịp nhàng để tránh trầy xước đường sắt vì bên đường sắt được biết đến bởi lớp phủ chống mài mòn cao .

- Tốc độ điều chỉnh: Kiểm tra chướng ngại vật trên đường và trượt đường sắt trên kính . Bật công tắc điện chính, điều chỉnh tốc độ và tính năng cho phù hợp với tất cả các loại chiều dài đường sắt . Tốc độ không nên chơi quá nhanh sẽ tạo ra một cảm giác sợ hãi cho người qua lại.

- Kết thúc: Lắp đặt nắp bảo vệ cho tự động - Cửa cửa tự động , làm sạch toàn bộ cửa trượt tự động và môi trường xung quanh . Chờ trượt hoạt động cửa tự động trong vòng 30 phút . Nếu không có trở ngại hoặc điều chỉnh bất cứ điều gì khác , họ được coi là đã kết thúc quá trình cương cứng.

Như chúng tôi nghe câu châm ngôn " trong bữa tiệc. " Do đó, ngoài chất lượng tốt của sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng bảo trì , công ty chúng tôi rất coi trọng việc lắp đặt các sản phẩm cửa tự động , tự động hóa cửa , rèm tự động, tự động thanh , trạm thu phí tự động ... quá trình tuân thủ nghiêm ngặt cương cứng để cung cấp cho khách hàng của bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất , tạo ra một cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng khi sản phẩm được sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi

No comments:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates